I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
     – Sản phẩm còn mới 100%, chưa bóc bỏ tem mác, nhãn hàng hóa và chưa sử dụng.

     – Sản phẩm đã mua không quá 5 ngày tính theo hóa đơn (hoặc ngày nhận được hàng nếu mua hàng trực tuyến)

     – Sản phẩm được đổi trực tiếp tại nơi mua hàng. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì chi phí phát sinh do khách hàng tự chi trả

     – Sản phẩm được đổi mới phải có gì trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ.

II. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

 1. Đối với hàng lỗi

     Khi khách hàng thấy sản phẩm hoạt động khác thường, vui lòng mang sản phẩm đến địa chỉ mua hàng để kiểm tra. Trong trường hợp sản phẩm có lỗi sẽ được xử lý theo quy định.

 2. Đối với hàng hóa gửi nhầm

    Khi thấy hàng hóa nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng, Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng để xác nhận. Sau đó, PAT sẽ xử lý theo quy định về việc đổi hàng.